Chọn mua xà đơn phù hợp với không gian nhà bạn

Tiêu chuẩn

Bạn muốn mua xà đơn để có thể chủ động hơn cho việc tập luyện tại nhà nhưng chưa biết mua xà đơn nào tốt cho phù hợp với diện tích, không gian ngôi nhà. Thể thao Khởi Nguyên xin tư vấn cho bạn cách chọn mua xà đơn phù hợp với không gian nhà bạn.

1. Xà đơn xếp dùng cho không gian nhà rộng.

Xà đơn xếp phù hợp cho các bài tập thể hình, bài tập tăng chiều cao. Tuy nhiên, việc lắp đặt xà đơn xếp cần diện tích khá lớn, thường là 1450 x 90 cm nên cần có không gian lớn để sử dụng.

xa_don_xep_xuki_da_nang

Nếu bạn có một khoảng sân hay ban công rộng thì nên lắp xà đơn xếp để tập luyện vì nó chắc chắn hơn và cũng chịu được tải trọng lớn hơn so với các mẫu xà đơn khác. Ngoài ra bạn có thể sử dụng nó làm giá treo bao cát tập boxing, giá phơi quần áo.

2. Xà đơn đa năng tăng chiều cao cho không gian vừa và nhỏ.

Xà đơn đa năng có thể thay đổi được chiều cao một cách dễ dàng, phù hợp với mọi lứa tuổi. Diện tích lắp đặt 90 x 60 cm, không mất quá nhiều diện tích nên cũng không nhất thiết phải có không gian rộng mới lắp đặt được.

Xà đơn đa năng Hanwei 881

Xà đơn đa năng phù hợp chữa bệnh thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm cho người cao tuổi, trẻ em tập kéo xà tăng chiều cao, phụ nữ kéo xà đơn để có một vóc dáng chuẩn như người mẫu.

3. Xà đơn gắn cửa, xà đơn treo tường cho căn phòng ít diện tích.

Xà đơn gắn cửa, xà đơn treo tường có lợi thế dễ lắp đặt, di chuyển, không tốn nhiều diện tích, có thể lắp đặt bất cứ đâu như cửa phòng, hành lang nên được nhiều người lựa chọn. Đặc biệt không cần khoan vít nhưng xà đơn gắn cửa vẫn có thể đảm bảo an toàn chắc chắn, chịu được tải trọng người tập lên đến 200kg.

Tác dụng của xà đơn gắn cửa

Xà đơn gắn cửa ngày càng được ưa chuộng hơn cả về tính tiện dụng của nó, mặt khác bạn có thể tập thể hình hay tập nâng chiều cao, tập luyện chữa bệnh thoái hóa hay tập giữ dáng đều được chỉ với xà đơn gắn cửa.

Mua xà đơn ở đâu giá rẻ ?

Khởi Nguyên Sport là nơi bán các loại xà đơn, xà kép, dụng cụ thể hình tại nhà giá rẻ, uy tín. Lắp đặt và giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội.

Với những khách hàng ở xa khi mua xà đơn tại Thể Thao Khởi Nguyên sẽ được chuyển hàng nhanh chóng, tiện lợi bằng đường bưu điện hoặc xe hàng theo sự thỏa thuận của 2 bên. Mọi chi tiết liên hệ 094.189.6889 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất

Một suy nghĩ 1 thoughts on “Chọn mua xà đơn phù hợp với không gian nhà bạn

  1. Pingback: 【Chia sẻ】Tập xà đơn phát triển nhóm cơ nào ? | Xà đơn gắn cửa giá rẻ tại Hà Nội

Bình luận về bài viết này