Xà đơn xếp điều chỉnh độ cao chữ A Xuki

Tiêu chuẩn

Xà đơn xếp điều chỉnh độ cao chữ A Xuki là mẫu xà đơn đa năng được sản xuất tại Việt Nam. Có thể điều chỉnh độ cao linh hoạt lên tới 4 mức, chiều cao từ 1 m 43 – 2 m 35. Phù hợp với cả trẻ em tập phát triển chiều cao, người lớn tập phát triển cơ bắp,….

Xà đơn xếp điều chỉnh độ cao

Tác dụng khi tập luyện với cà đơn xếp điều chỉnh độ cao chữ A Xuki

– Xà được thiết kế hình chữ A vô cùng chắc chắn, độ choãi lớn, khả năng chống rung lắc cao đảm bảo độ ổn định cần thiết cho bạn thoải mái tập luyện. Vì thế ngoài các bài tập hít xà phát triển cơ tay, vai, lưng…thì người tập có thể thực hiện các bài tập lăng bụng. Giúp cơ bụng săn chắc.

– Tập với xà đơn xếp chữ A Xuki còn giúp bạn giảm được các cơn đau, mỏi lưng, vai, giảm nguy cơ thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm… do ngồi nhiều, ít vận động thường thấy ở người làm việc văn phòng, công chức.

– Tập treo người với xà đơn xếp giúp phát triển chiều cao ở trẻ tuổi dậy thì. Với bài tập treo người hàng ngày giúp kéo dãn cơ thể, có thể kích thích sự phát triển của mô sụn. Làm tăng trưởng chiều cao nhanh chóng, an toàn.

– Ngoài ra bạn có thể sử dụng xà đơn xếp Xuki để làm giá treo bao đấm bốc để tập võ và dễ dàng xếp gọn lại khi không sử dụng để tiết kiệm diện tích không gian ngôi nhà.

xa_don_xep_xuki_da_nang.jpg

Thông tin chi tiết sản phẩm xà đơn xếp :

Xuất xứ : Việt Nam
Màu sắc : Đen
Chiều cao : Điều chỉnh 1m43 đến 2m35, phù hợp cho cả trẻ em và người lớn tập luyện.
Chiều dài : 1m25
Độ choãi : 1m40
Tải trọng tối đa : 150kg
Chất liệu : Ống sắt φ 34 – Độ dày 1,8 mm, Sơn sần tĩnh điện chống gỉ và trầy xước.
Tính năng : Dễ dàng tháo lắp, gấp gọn khi không sử dụng
Đặc điểm : Thiết kế 4 tầng chuyên dụng, phù hợp với mọi lứa tuổi
Bảo hành : 1 năm

Mua xà đơn xếp điều chỉnh độ cao ở đâu :

Khởi Nguyên Sport là nơi bán các loại xà đơn, xà kép, dụng cụ tập thể hình tại nhà giá rẻ, uy tín. Lắp đặt và giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội.

Với những khách hàng ở xa khi mua xà đơn xếp điều chỉnh độ cao tại Thể Thao Khởi Nguyên sẽ được chuyển hàng nhanh chóng, tiện lợi bằng đường bưu điện hoặc xe hàng theo sự thỏa thuận của 2 bên. Bảo hành sản phẩm 12 tháng

Mọi chi tiết liên hệ 094.189.6889 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Bình luận về bài viết này