Cách sử dụng xà đơn treo tường ?

Tiêu chuẩn

Xà đơn treo tường đã cho thấy những ưu điểm vượt trội của mình về tính tiện lợi, tiết kiệm diện tích, cũng như mức giá. Vì vậy, nó trở thành dòng sản phẩm xà đơn trong nhà được nhiều người ưa thích sử dụng. Nhưng có rất nhiều người mới sử dụng lần đầu loại xà đơn này chưa biết cách sử dụng xà đơn treo tường như thế nào. Bài viết này sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm khi sử dụng xà đơn treo tường để các bạn có thêm thông tin cần thiết.

Đầu tiên chúng ta sẽ chia sẻ về cách lắp xà đơn treo tường :

Thông thường khi các bạn mua hàng sẽ được hướng dẫn đầy đủ cách lắp xà đơn treo tường. Tuy nhiên, nếu bạn chưa quen hoặc không nhớ có thể tham khảo trực tiếp bài viết này chúng tôi : https://xadongancuahanoi.wordpress.com/2016/08/11/huong-dan-lap-xa-don-gan-cua-tai-nha/

Ngoài ra, các bạn nên xem thêm một số lưu ý khi mua xà đơn treo tường sau : https://xadongancuahanoi.wordpress.com/2016/08/19/nhung-dieu-can-luu-y-khi-su-dung-va-mua-xa-don-gan-cua/

Tiếp theo, cách sử dụng xà đơn treo tường sẽ dựa vào một số mục đích sau :

– Tập thể hình : Xà đơn treo tường có thể nói là dụng cụ tập luyện khá đa năng. Nhờ vào khả năng điều chỉnh độ cao linh hoạt của mình. Xà đơn treo tường có thể đem lại cho bạn nhiều bài tập thể hình như hít xà, gập bụng, chống đẩy…. Mà không cần phải đầu tư thêm các dụng cụ khác.

Các bài tập với xà đơn treo tường

– Tập tăng chiều cao cho trẻ : Chúng ta nên dựa vào thể trạng và thể hình để điều chỉnh độ cao khi lắp đặt phù hợp. Làm sao để khi tập thì hai đầu ngón tay của trẻ lúc thẳng tay cách xà 10 – 15 cm. Luôn tạo ra độ với nhằm kéo giãn các khớp xương.

– Tập giảm béo bụng : Ngoài động tác đu xà đơn và gập bụng kể trên. Chúng ta có thể thực hiện các động tác vặn, xoắn, treo người đi xe đạp hay treo người đá chân. Rất tốt để làm săn chắc vùng cơ bụng.

Bình luận về bài viết này