Những mẫu xà đơn cho trẻ em tốt nhất hiện nay

Tiêu chuẩn

Mua xà đơn cho trẻ em chọn loại nào phù hợp là điều băn khoăn của rất nhiều bậc làm cha mẹ. Bài viết này sẽ tổng hợp lại một số sản phẩm xà đơn cho bé phù hợp để tập tăng chiều cao tại nhà.

Tập xà đơn tăng chiều cao là một sự lựa chọn của nhiều người làm cha mẹ hiện nay. Sử dụng xà đơn trong nhà vừa đơn giản, an toàn, không tốn nhiều thời gian nhưng hiệu quả mang lại không hề thua kém các phương pháp tăng chiều cao khác. Vì thế, hiện nay xà đơn tăng chiều cao đang được nhiều người tìm kiếm.

Các loại xà đơn trong nhà hiện nay đều có thể đáp ứng được nhu cầu tập tăng chiều cao đó. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn khi phù hợp thì khi chọn mua xà đơn ta nên quan tâm tới những tiêu chí sau :

  • Mua xà đơn cho trẻ em nên lựa chọn loại sản phẩm có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao linh hoạt. Nhằm phù hợp với thể trạng và thể hình của trẻ ở những giai đoạn phát triển khác nhau. Với trẻ nhỏ khi tập luyện chủ yếu là tập đu xà. Vì thế, khoảng cách từ chân tới đất nên ở mức 20 cm để đảm bảo an toàn cho trẻ khi tập luyện.
  • Với gia đình có diện tích không quá rộng thì một mẫu xà đơn có kích thước nhỏ gọn là sự lựa chọn lý tưởng nhất.
  • Xà đơn có thể hỗ trợ nhiều bài tập hỗ trợ sẽ giúp trẻ phát triển cả chiều cao và thể hình của trẻ.

Những mẫu xà đơn cho trẻ em tốt nhất hiện nay :

  • Xà đơn gắn cửa 

Chiếc xà đơn trong nhà này phù hợp với mọi lứa tuổi tập luyện. Xà có thể điều chỉnh độ cao và vị trí lắp đặt cực kỳ linh hoạt. Vì vậy, nó có thể tạo ra nhiều bài tập hỗ trợ khác nhau như tập bụng, chân, ngực…

Giảm mỡ bụng hiệu quả chỉ với 250K

  • Xà đơn đa năng Hanwei 881

Chiếc xà này có thiết kế khá nhỏ gọn. Phù hợp với nhiều không gian. Với xà đơn Hanwei người tập cũng có thể thực hiện nhiều bài tập như chống đẩy, xà kép, gập bụng. Thích hợp cho trẻ em từ 10 tuổi trở lên. Ngoài ra nó còn có thể dùng cho cả người lớn tập luyện.

Xà đơn đa năng Hanwei 881

  • Xà đơn xếp điều chỉnh

Được thiết kế theo hình chữ A cực kỳ chắc chắn. Điều chỉnh độ cao 4 mức, phù hợp cho trẻ trên 10 tuổi tập luyện. Và nó phù hợp với những gia đình có diện tích rộng để lắp đặt xà.

Xà đơn xếp điều chỉnh độ cao

  • Xà đơn xà kép đa năng KN-16

Đây không chỉ là một chiếc xà đơn, nó còn tích hợp thêm tính năng tập xà kép, chống đẩy. Vì thế, nó phù hợp cho cả phòng tập thể hình và gia đình. Chiếc xà đơn xà kép đa năng này có thể điều chỉnh độ cao nhiều mức độ. Phù hợp cho trẻ em trên 10 tuổi và người lớn tập luyện.

Xà đơn xà kép đa năng KN-16

Muốn con mình có một thân hình khỏe mạnh với chiều cao phát triển tốt nhất khi tuổi trưởng thành thì ngoài chế độ tập luyện cần có chế độ dinh dưỡng khoa học và hợp lý. Đây là 2 yếu tố quan trọng để phát triển chiều cao, bù đắp những khuyến khiếp do yếu tố di truyền.

Liên hệ 094.189.6889 để đặt mua xà đơn và hỗ trợ tư vấn nhanh chóng nhất.

Bình luận về bài viết này