Nên mua loại xà đơn nào cho gia đình

Tiêu chuẩn

Bạn đang tìm kiếm 1 sản phẩm xà đơn tại nhà cho gia đình. Tuy nhiên, bạn chưa biết nên mua loại xà đơn nào phù hợp. Hãy tham khảo ngay bài viết của chúng tôi để có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Tập xà đơn là một trong những bài tập thể dục, thể hình tăng cường sức khỏe, phát triển cơ bắp hiệu quả. Hơn nữa, nó đơn giản, an toàn, phù hợp với nhiều đối tượng tập luyện. Sử dụng xà đơn tại nhà có thể cho nhiều mục đích như tập tăng chiều cao cho trẻ em, tập chữa thoát vị đĩa đệm hay tập giảm cân, tập tăng cường cơ bắp.

nen-mua-loai-xa-don-nao

nen-mua-loai-xa-don-nao

Nhưng nên mua loại xà đơn nào thì phù hợp. Đáp ứng nhu cầu tập luyện và chi phí bạn muốn bỏ ra. Để chọn được loại xà đơn trong nhà phù hợp chúng ta cần xem xét qua một số tiêu chí sau :

  • Chi phí mua xà đơn 

Sản phẩm xà đơn trên thị trường có rất nhiều loại với các mức giá khác nhau dao động từ vài trăm cho tới vài triệu đồng. Nếu bạn là sinh viên, người đi làm hay hộ gia đình muốn sở hữu một chiếc xà đơn giá rẻ với mức đầu tư vài trăm nghìn đồng thì chúng ta có thể lựa chọn sản phẩm xà đơn gắn cửa, xà đơn đa năng Iron Gym 1557B. Còn ở mức giá cao hơn thì có các mẫu xà đơn đa năng P90X hay xà đơn Hanwei 881…

Xà đơn gắn cửa

  • Không gian lắp đặt 

Hiện nay, tại các thành phố diện tích sinh sống khá nhỏ hẹp, đa phần là chung cư hay nhà trọ. Vì thế, không gian để lắp đặt xà đơn là khá hạn chế. Để đáp ứng được nhu cầu tập luyện tại nhà cho nhiều đối tượng mà không bị mất diện tích thì chúng ta có thể lựa chọn các loại xà đơn gắn cửa, xà đơn gắn tường P90X hay xà đơn đa năng Iron Gym 1557A… Ưu điểm của chúng là thiết kế khá nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt, có thể cất gọn khi không sử dụng mà không sợ mất diện tích trong gia đình.

Xà đơn gắn cửa Iron Gym 1557B

Xà đơn gắn cửa Iron Gym 1557B

Với những gia đình có không gian rộng hơn hay muốn đầu tư một sản phẩm xà đơn cho phòng tập gym tại nhà thì các loại xà đơn xếp, xà đơn điều chỉnh độ cao là một sự lựa chọn lý tưởng.

  • Nhu cầu tập luyện

Tùy từng đối tượng và nhu cầu tập luyện để ta có thể lựa chọn các loại xà đơn khác nhau. Chẳng hạn, nếu bạn sử dụng xà đơn để tập tăng chiều cao cho trẻ em hay tập chữa thoát vị đĩa đệm thì những mẫu xà đơn điều chỉnh độ cao như xà gắn cửa, xà đơn Hanwei 881 là 1 sự lựa chọn tuyệt vời và phù hợp nhất cho bạn. Nó giúp người tập đảm bảo sự an toàn khi tập luyện.

Xà đơn đa năng Hanwei 881

Nếu tập giảm cân, tập tăng cường cơ bắp nên chọn những mẫu xà đơn đa năng như xà đơn Iron Gym 1557B, 1557A để có nhiều bài tập hỗ trợ. Giúp tác động sâu hơn tới nhiều vùng cơ bắp trên cơ thể.

Trên đây là một số tiêu chí và kinh nghiệm mua xà đơn tại nhà chúng tôi chia sẻ hy vọng có thể giúp được các bạn khi lựa chọn xà đơn tại nhà cho gia đình. Nếu cần thêm thông tin tư vấn về sản phẩm hãy  liên hệ ngay 094.189.6889 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Một suy nghĩ 1 thoughts on “Nên mua loại xà đơn nào cho gia đình

  1. Pingback: Các bài tập giảm mỡ bụng với xà đơn tại nhà | Xà đơn gắn cửa giá rẻ tại Hà Nội

Bình luận về bài viết này